ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประจำปีงบประมาณ 2568
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของ องค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของ องค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของ องค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง2
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำป้ายวัสดโฆษณาและเผยแพร่ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๒๑ รายการ เพื่อใช้ในกิจการประปา (รายละเอียดตามเอกสารแนบ) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน เรื่อง ประกาศผู้ขนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๖ รายการ (รายละเอียดตามเอกสารแนบ) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงานเก้าอี้พลาสติกพนักพิง จำนวน ๑๐๐ ตัวโดยวิธีเฉพาะเจาะจง
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อ ชุดสังฆทาน ,ดอกไม้สดและโอเอซิส จำนวน ๓ รายการ (รายละเอียดตามเอกสารแนบ) สำหรับโครงการกิจกรรมวันเข้าพรรษาประจำปี ๒๕๖๗ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2568
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2567
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2566
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2565
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2564
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2563
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2562