ผู้บริหาร

ข้อมูลการดำเนินงาน

การจัดการองค์ความรู้

กิจกรรม

August 2025
M T W T F S S
1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31

ลิงค์ที่น่าสนใจ

กรมส่งเสริมฯ

เว็บลิงค์

facebook ของ อบต.

ผู้เข้าชมเว็บไซต์

ผู้ชม
11
เนื้อหา
890
เนื้อหาที่เปิดอ่าน
2230935

Uncategorised

ช่องทางร้องเรียนการบริหารบุคคล

ช่องทางที่ 1 ร้องเรียนด้วยตนเองในวันและเวลาราชการ โดยให้ผู้ร้องเรียนหรือผู้รับมอบอำนาจเดินทางมาร้องเรียน ณ องค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส 96110 

ช่องทางที่ 2 ร้องเรียนทางโทรศัพท์ หมายเลข 073-583180 และโทรสาร 073-583180

ช่องทางที่ 3 ร้องเรียนทางไปรษณีย์ โดยทำเป็นหนังสือส่งมาที่: องค์การบริหารส่วนตำบลพร่อน ตำบลพร่อน อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส 96110

ช่องทางที่ 4 ร้องเรียนทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์(e-mail) Saraban_06960203@ dal. go .th

ช่องทางที่ 5 ร้องเรียนผ่านทาง Facebook : ช่องทางร้องเรียนในการบริหารทรัพยากรบุคคล อบต.พร่อน

ช่องทางที่ 6 ร้องเรียนผ่านทางเว็ปไซต์ www.pron.go.th

ช่องทางที่ 7 QR code อบต.พร่อน

แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ ร้องเรียน

: 11 + 2 =
popup contact form joomla